Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Chết cười với 10 lời nói dối "kinh điển" của chính phủ Triều Tiên

Chết cười với 10 lời nói dối "kinh điển" của chính phủ Triều Tiên


Chết cười với 10 lời nói dối lố bịch của chính phủ Triều Tiên
Triều Tiên hiện nay đang tồn tại một cách độc lập và chẳng liên hệ gì với thế giới bên ngoài cho nên những việc chính  phủ Triều Tiên tuyên truyền với người dân đều mang tính chủ quan và buộc dân chúng phải nghe theo hay chúng ta gọi là mị dân.
Chắc hẳn các bạn đang tự hỏi tại sao người dân không giao lưu với thế giới bằng mạng Internet để biết đâu là đúng đâu là sai. Chà, có lẽ lãnh đạo của họ cũng lường trước được việc này và chọn cái giải pháp là “CẤM” không cho người dân dùng. Thêm nữa mạng Internet của họ không kết nối với mạng thế giới mà chỉ gồm những website trong nước và chỉ người làm nhà nước mới được phép truy cập.
Hay như chúng ta đang sống ở năm 2015, trong khi đó Triều Tiên đang sống ở năm 103. Lý giải điều này, người ta cho biết họ coi năm đầu tiên (năm 1) là năm ông Kim II Sung ra đời.
Thật ra, nhiều người dân cũng biết một số điều chính phủ tuyên truyền là không đúng, nhưng họ cũng không dám bày tỏ quan điểm vì họ sợ bị tử hình hoặc bị lưu đày. Triều Tiên luôn luôn tuyên truyền những điều lố bịch thông qua truyền thông nhằm mục đích đề cao những người đứng đầu đất nước. Đó chính là Kim Jong-Il hoặc con trai ông ta-người đang đứng đầu chính phủ-Kim Jong Un.

Và dưới đây là 10 lời nói dối lố bịch nhất mà cả đất nước Triều Tiên đang bị buộc phải nghe theo.

10. Nước Mỹ phát động chiến tranh nam bắc Triều Tiên



Chính phủ tuyên truyền rằng Mỹ chính là nước khơi mào cho cuộc chiến tranh nam bắc Triều Tiên. Đầu tiên Mỹ dùng thủ đoạn để kết thân với Hàn Quốc, sau đó lấy Hàn Quốc làm bàn đạp để tấn công đất nước đang hòa bình là Triều Tiên. Nhưng vì Kim Il-Sung quá anh dũng nên đã chiến đấu quyết liệt để đánh đuổi Mỹ. Họ còn mị dân rằng, Mỹ vẫn luôn lăm le đánh chiếm Triều Tiên và rằng Hàn Quốc hiện nay đã làm tay sai cho Mỹ nên bất cứ ai vượt biên sang Hàn Quốc sẽ bị bắn chết ngay lập tức.

9. Kim Jong-Il sinh ra như  một người siêu phàm



Theo như tiểu sử chính thức của Kim Jong-Il, ông ta sinh ra trên một ngọn núi hiểm trở nhất ở dải đất Triều Tiên, có tên Núi Baekdu, trong một doanh trại quân đội bí mật tại thời kì Nhật Bản gây chiến nhằm thâu tóm Triều Tiên. Vào chính thời khắc ông ta sinh ra, có một ngôi sao xuất hiện và tỏa sáng trên bầu trời, các mùa trong năm đột nhiên thay đổi từ đông  sang xuân và có một cầu vồng kép xuất hiện. Tuy nhiên, điều này lại mâu thuẫn với những ghi nhận của Soviet, rằng sự thật ông Kim sinh năm 1941, trong một ngôi làng của người Siberi ở Vyarskoye.

8. Kim Jong Il là một biểu tượng thời trang


Vào năm 2010, truyền thông Triều Tiên thông tin rằng phong cách thời trang của Kim Jong Il đang gây bão trên thế giới. Phong cách ấy trở thành xu hướng thời trang lan rộng từ nước này sang nước khác. Chính bộ quân phụ kaki có khóa kéo đi cùng quần âu đồng điệu tạo nên một người đàn ông lịch lãm nổi bật.
Chà chà, thật may mắn cho ngành thời trang thế giới vì chẳng ai quan tâm hoặc thích thú gì với kiểu cách đó. Nếu như truyền thông Triều Tiên nói thì quả thật là tai họa của hành tinh.

7. Kim Jong-Il được yêu mến và cả thế giới đều ghen tị với Triều Tiên.


Khắp đất nước này, đâu đâu cũng được thông tin rằng Kim Jong Il được cả thế giới yêu mến đến mức mà ngày sinh nhật của ông mà cả thế giới làm cả phim về ông, rồi tổ chức những lễ hội hoành tráng để chúc mừng. Ngoài ra, cả thế giới còn rất ghen tị với Triều Tiên vì chất lượng cuộc sống của nước này đang cao nhất thế giới.

Đáng buồn thay, thực tế quốc gia này lại đang rất nghèo nàn. Thậm chí cả thế giới nghi ngờ về chính sách của đất nước này khi vào những năm 1990, Kim Jong Il đã tạo ra và kéo dài nạn đói. Còn về hiện tại, hơn một nửa dân số nước này không có điện, không có nước và không đủ thức ăn.

6. Kim Jong-Il phát minh ra bánh Hăm-bơ-gơ.



Khi Mỹ còn tham chiến trên mảnh đất Triều Tiên, họ đã mang đến nhiều thứ từ phương Tây sang. Nhưng khi không còn chiến tranh ở nơi đây, Triều Tiên lại thông tin rằng những thứ như bánh Hăm bơ gơ là do ông Kim Jong Il phát minh ra hoặc chính ông Kim là người xây dựng máy móc thiết bị để sản xuất ra hàng loạt sandwich (mà ở đây nó có tên “bánh mì kẹp thịt”) để cung cấp thức ăn “chất lượng” cho những giáo viên và sinh viên ở trường đại học.

5. Kim Jong-Il là người chơi gôn và bowling giỏi nhất thế giới.


Truyền thông Triều Tiên khẳng định, năm 1994, Kim Jong-Il đánh đúng tất cả các lỗ gôn và thiết lập được kỉ lục mới. 38 cú đánh  trong sân 18 lỗ. Còn nữa, năm cú đánh trúng lỗ phát một là những cú đánh đầu tiên khi mới cầm gậy của ông.
Không thể tin nổi! Quá siêu phàm!
Ông ta ghi được 25 cú đánh tốt hơn cả những người chơi gôn giỏi nhất thế giới.
Còn nữa, gôn không phải là môn duy nhất ông ta chơi giỏi, vì truyền thông Triều Tiên ghi nhận khi lần đầu tiên chơi bowling, ông ta đã ghi được số điểm tuyệt đối 300 điểm.

Không một tổ chức truyền thông nào khác ghi nhận những thông tin này. Thật nực cười!

4. Kim Jong-Il có phép thuật


Kim Jong-Il được ghi nhận là một người có phép thuật. Tiểu sử chính thức của ông ghi rằng ông không sử dụng toilet, bởi vì ông không cần - nghĩa rằng ông không bao giờ đi đại tiện hoặc tiểu tiện.

Nghe thật điên rồ và khó tin, nhưng đó lại buộc phải tin ở Triều Tiên. Những lời nói dối đó khiến cho Kim Jong-Il xuất hiện như Chúa trời. Kim Jong-Il còn tuyên bố rằng ông ta có thể điều khiển được thời tiết theo cảm xúc của mình.

3. Kim Jong-Il chữa được bệnh lùn.


In 1989, Triều Tiên tổ chức một sự kiện đình đám được biết đến như Lễ Hội Thế Giới dành cho người trẻ tuổi và sinh viên. Đáng kinh ngạc, Kim Jong-Il phát hiện ra một loại thuốc thần kì có thể chữa được bệnh lùn và  phát những cuốn sách mỏng để tuyển những người lùn nhằm điều trị ưu tiên trong sự kiện đó.
Tuy nhiên, thuốc bệnh lùn hóa ra lại dùng với mục đích khác. Tất cả những người lùn sau khi được điều trị bị quây lại và đưa đi lưu đày đến những hòn đảo xa xôi không ai biết,  để những gen lùn sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng dân số.

Quá lố bịch vì Kim Jong-Il cũng chỉ cao 5 feet 3 inch (tương đương 1,6 mét).

2. Kim Jong-Il sinh ra đã là một người siêu phàm


Theo như những ghi nhận "chính thức" của Triều Tiên, Kim Jong-Il phát triển một cách lạ thường vì ông ta học đi khi mới ba tuần tuổi, và có thể nói vài tuần sau đó.
Trong khi học ở trường đại học Sung, Kim Jong-Il đã viết 1500 cuốn sách suốt 3 năm (nghĩa là hơn một cuốn một ngày) và  sáu cuốn là toàn bộ nhạc kịch opera. Và tất cả những vở opera đó của ông hay vô cùng hay hơn tất cả những vở nổi tiếng trong lịch sử.

Cả kĩ năng thể thao và kĩ năng viết lách, Kim Jong-Il là một trong những người đàn ông tài năng nhất hiện nay.

1. Triều Tiên không cho phép truy cập Internet để bảo vệ phương tây.



Theo một thông báo mới đây, không một người Triều Tiên nào được truy cập Internet, trừ nhân viên của chính phủ.
Quá rõ ràng nhận ra họ không muốn người dân của họ tiếp xúc với văn minh nhân loại, cho nên họ cấm.

Nhưng Triều Tiên lại lý giải điều này rằng họ muốn bảo vệ dánh tiếng người phương Tây. Và rằng vì trên Internet có những những thứ ô uế, bẩn thỉu và chắc chắn dân họ sẽ xem được từ đó sẽ có những bình phẩm không tốt về phương Tây.
Nguồn: Therichest.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét