Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Chàng trai có biệt tài dắt chó đi dạo không cần xích



Những chú chó được thuần hóa như những người bạn tốt nhất của anh chàng trong video này


Trong khi một vài người nuôi chó cảnh thường  cố gắng lắm mới mang theo được một chú chó ra đường, thì anh chàng này dễ dàng huấn luyện để dắt chó đi trên đường, không phải một chú mà có tới 5 chú chó Đức và đặc biệt là không có dây xích ở cổ.

Video này đã được tải lên Youtube và đã thu hút tới hơn 9.6 triệu lượt xem.

Một người huấn luyện chó 23 tuổi sống ở Hyannis, Mỹ, nhưng lớn lên ở một trang trại ở Brazil mà xung quanh có rất nhiều loài chó này sinh sống.

Hiện nay anh ta là chủ của nhiều chuồng nuôi chó có tên Griffin Shepherd  ở Hanson, Massachusetts.


Anh chàng nói: "Những chú chó của tôi coi tôi là một thành viên trong bầy đàn. Tôi dành rất nhiều thời gian ở cùng chúng - Tôi cho chúng ăn, cùng chúng ra ngoài dạo, tập thể dục cùng- Tôi làm mọi thứ với chúng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét