Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Tin shock hàng ngày: Ngắm 10 hình xăm nổi tiếng nhất thế giới

Tin shock hàng ngày: Ngắm 10 hình xăm nổi tiếng nhất thế giới



Con người đã biết đến nghệ thuật xăm hình từ hàng ngàn năm nay vì rất rất nhiều lý do khác nhau. Có thể họ xăm vì văn hóa, vì  vũ trang hoặc vì vùng miền đó coi xăm hình hết sức tự nhiên. Ngày nay, hầu hết mọi người xăm hình vì những lý do cá nhân hoặc đó là một kiểu thẩm mỹ. Những gì được lựa chọn để xăm lên cơ thể có thể xuất phát từ ý nghĩa cá nhân, họ muốn lưu lại mãi mãi những khoảnh khắc đó hoặc có thể đơn giản vì hình xăm nhìn rất thời thượng. Mọi người có thể thỏa thuê xăm những hình mình thích lên cơ thể, nhưng nó sẽ tồn tại rất lâu thông thường là trên 10 năm chứ không phải chỉ một hai ngày.

Nhu cầu về xăm hình ngày nay càng ngày càng lan rộng vì thế những nghệ sĩ xăm hình  cũng không ngừng nâng cao tay nghề và mang công nghệ mới vào ngành này. Càng ngày khách hàng càng nghĩ ra nhiều hình ảnh để xăm lên người và vì vậy nghệ thuật xăm hình buộc phải thay đổi cả về công nghệ lẫn kĩ năng cho kịp với nhu cầu cũng như thổi những luồng gió mới vào nghệ thuật này để hút khách.

Một trong số những mẫu xăm hình hiện nay đó là xăm hình 3D  - nghệ thuật xăm hình này sẽ khiến hình xăm trông thật hơn. Có quá nhiều những hình ảnh thực tế về xăm 3D, nhưng dưới đây là 10 ví dụ nổi tiếng nhất, những xu hướng sở thích cá nhân hoặc chỉ đơn giản là những hình xăm thành công nhất. Và nếu các bạn đang có ý định xăm hình thì không nhất thiết phải trả quá nhiều tiền cho những nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng đâu, có thể trả chút tiền cho những nghệ sĩ không có tên tuổi trong danh sách dưới đây là bạn đã có một hình xăm tuyệt đẹp rồi.


10. Lát bánh Pizza




Hầu hết ai nhìn vào hinh xăm này cũng đều rất thích nó, nếu không muốn nói sẽ thèm thuồng miếng pizza thơm ngon ấy. Và rất có thể cuối tuần này bạn sẽ dành thời gian để thưởng thức tới tận năm hoặc sáu miếng ý chứ. Cái ý tưởng này có lẽ sẽ khiến bạn hạn chế việc nghiện pizza. Cứ khi nào bạn thấy thèm thuồng, hãy kéo áo lên và quay sang ngắm nghía, có lẽ bạn sẽ chỉ còn nhớ đến tiệm xăm hình thôi. Miếng pizza này thực tế đã thể hiện được cả hai sở thích của chủ nhân, một là pizza và hai là xăm hình. Anh ta đã đặt lịch với nghệ sĩ xăm 3D nổi tiếng thế giới ở Mát-xi-cơ-va, Nga có tên Den Yakovlev để hoàn thành miếng pizza thơm ngon ấy. Để khiến miếng pizza trông như thật như vậy, nghệ sĩ đã sử dụng một loại mực mới. Trong hình là hình ảnh hai miếng pizza một thật một giả để cạnh nhau. Wow, miếng giả trông ngon hơn cả miếng thật kìa!

9. Cây bút gài sau tai




Các bạn có thể nhìn thấy cây bút đặc biệt này, nhưng chắc chắn sẽ cảm thấy chủ nhân của nó thật mạnh mẽ với bộ tóc được cạo nhẵn, có lẽ đây là hình xăm thú vị nhất mà tôi từng thấy. Và cũng không thể phủ nhận độ tinh tế của nó và làm thế nào mà nó lại trông như thật đến vậy. Hình xăm này không phải ai cũng dám xăm vì nó nằm ở trên đầu. Nhưng nếu bạn đã từng xăm và không có vấn đề với môn nghệ thuật này thì một hình xăm đặc biệt như vậy rất đáng để bạn thử đó. Thật không may mắn, nghệ sĩ thực hiện nó rất khó tìm, vì thế  để có được nó đành phải nhờ đến một nghệ sĩ 3D nghiệp dư thôi.

8. Đầu hải tặc




Nó quả thực không khác gì mấy so với một tên hải tặc thật sự, mời các bạn đọc tiếp để hiểu tại sao lại như vậy nhé. Khi bạn thực hiện một hình xăm hải tăc, sau đó thổi hồn vào hình bằng công nghệ 3D, cuối cùng bạn sẽ có một hình xăm 3D đẹp lung linh. HÌnh xăm này thể hiện rõ nhất cái tài của nghệ sĩ Thụy  Điển có tên Niki Norberg. Làm việc ở Gothenburg, Thụy Điển nhưng lại phục vụ rất nhiều khách hàng trên khắp thế giới. Niki Norberg hiện nay trở thành một trong những nghệ sĩ xăm hình 3D giỏi nhất thế giới. Bức hình hải tặc với một con mắt bị chột là minh chứng đắt giá cho tài năng của ông.

7. Hình xăm súng ngắn




Hình xăm này có lẽ cực kỳ ấn tượng cho những ai lần đầu tiên nhìn thấy. Thật khó có thể nói đây lại là một hình xăm, nó quá chân thật! Hãy đọc một vài chi tiết về hình xăm này nhé. Người thực hiện hình xăm này thực tế vẫn chỉ là một nghệ sĩ nghiệp dư. Thật nực cười, rõ ràng bất kì ai tạo ra kiệt tác như thế xứng đáng nhận được sự tán dương của mọi người. Chi tiết ở hình này quá ư là đặc biệt. Cái cách mà hình xăm ép vào chân là một chuyện, nhưng chi tiết đáng ngây ngất nhất chính là việc chiếc súng ấy lại được giữ lại bằng  một miếng ren trông như thật. Thiết kế này quá hoàn hảo và quá ấn tượng. Lần đầu tiên hoặc thậm chí là lần thứ ba bạn nhìn, có thể vẫn rất khó nhận ra miếng ren ấy thực tế chỉ là một lớp mực trên da, không còn gì để tranh cãi về tài năng của người nghệ sĩ thực hiện kiệt tác này.  Không thể tin nổi!

6. Người đàn ông và chiếc đồng hồ




Ở Barcelona, Tây Ban Nha, người ta không thể không biết đến một trong những nghệ sĩ xăm 3D giỏi bậc nhất thế giới. Đó là Riccardo Cassese. Chính anh là người đã thực hiện hàng ngàn những bức hình tuyệt mỹ lên cơ thể của rất nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Nhưng chắc có lẽ không bức hình nào có thể sánh bằng bức hình vẽ một người đàn ông với chiếc đồng hồ trên đầu. Chúng ta có thể nhìn thấy một người đàn ông già nua đang dùng tay che miệng. Một bức hình vô cùng nghệ thuật có lẽ chỉ có thể dùng mực xăm mới khiến nó trở nên sinh động đến vậy Trên đỉnh của bức hình còn có một chiếc đồng hồ nhô ra từ trán của người đàn ông già nua. Đây rõ ràng là thông điệp về thời gian của tác giả. Chi tiết về những giọt mồ hôi đang nhỏ giọt trên mặt của người đàn ông này khiến ta nhìn như nó đang rơi ra ngoài đời thực, như giọt mồ hôi lăn trên lưng của chủ nhân vậy.

5. Bản ký tự la tinh




Lần đầu tiên bắt gặp hình ảnh này, quá đỗi ấn tượng, ấn tượng hơn hẳn những hình vừa rồi trong danh sách này. Dải ký tự chạy dài từ sau vai xuống dưới và phủ lên mảng tay phía ngoài của chủ nhân, nó hoàn toàn như thật với những kí tự chữ màu xám, nhìn như một bản viết tay cổ được cất dấu dưới lớp da.  Lớp da trông cứ như thể vừa được bóc ra để lộ bản kí tự latin vậy. Tông màu đỏ được điểm xuyết xung quanh tạo cảm giác cánh tay đang bị thương khiến cho tác phẩm càng thêm tươi mới, sống động và cảm giác rất đau đớn. Sự hoành tráng của tác phẩm phản ánh phần nào tài năng của nghệ sĩ tạo ra nó.

4. Bọ cạp




Một hình xăm khác khiến cho bất kì ai cũng phải rùng mình ngay khi nhìn thấy chính là hình bọ cạp, nhưng  hi vọng bạn không bị dị ứng với những con côn trùng. Vì  khi bạn nhìn thật lâu vào hình này, những chi tiết tối màu trở nên hết sức sống động . Chúng ta có cảm giác như có một con bọ cạp đang bậu trên vai của người đàn ông này, quá tuyệt vời, nói thực có phần hơi ghê người nữa. Nếu bạn gặp anh chàng này, chắc chắn bạn sẽ hỏi anh ta đang mang theo một con bọ cạp trên ngực phải k?

3. Người đàn ông chuẩn bị nhảy cầu




Khi lập ra danh sách hình xăm trong bài viết này tôi không hề biết ai là tác giả của hình xăm, nhưng tôi cũng không mấy ngạc nhiên khi một lần nữa tác giả của tác phẩm chính là nghệ sĩ người Nga Den Yakovlev. Tôi có cảm giác tác phẩm này là thứ để sáng tạo cho vui khi vụ đổ vỡ của thị trường chứng khoán vào năm 1929 diễn ra vậy, và người đàn ông trong bức ảnh chuẩn bị kết liễu cuộc đời mình vì chính sự kiện đó. Những tòa nhà chọc trời làm nền cho người đàn ông đang e sợ bước trên thanh ngang và chuẩn bị reo mình xuống mặt đất. Màu đen và màu xám  trong ngành công nghiệp xăm hình này thực sự đã tạo nên cái vẻ riêng biệt cho tác phẩm. Đặc biệt, đây là một trong những hình xăm mới mẻ và sáng tạo nhất từ trước đến nay. Từ nội dung cho đến thiết kế rồi đến bố cục, tác phẩm này đều giành điểm tuyệt đối

2. Chân được điêu khắc




Có lẽ hình ảnh này quá nghệ thuật khiến cho nhiều người đặt câu hỏi không biết nó có thật hay không? Thực tế có rất nhiều những website về xăm hình đã lấy hình ảnh này làm hình đại diện như một lần nữa khẳng định tài nghệ của những nghệ sĩ, trong khi đó, một số diễn đàn khác lại giành thời gian để bình phẩm về tác phẩm này và nghi ngờ đây chỉ là là một sản phẩm photoshop hay đây là một miếng gỗ được tạc. Tôi không phải là một chuyên gia về xăm hình hay Photoshop, vì thế tôi không dám khẳng định chắc chắn. Đúng thế, vì hình xăm này quá tuyệt diệu đến mức gần như ai cũng nghĩ nó là giả. Nhưng, hiện tại tôi vẫn để nó trong danh sách này. Nếu nó là một hình xăm thì đây là hình xăm tuyệt vời nhất tôi từng thấy từ trước đến nay hoặc nếu không, thì có lẽ đã đến lúc các nghệ sĩ khác trong bài viết này nên thực hiện một hình như vậy.

1. Bốn con mắt



Không còn từ nào để nói về hình xăm này. Nó thực sự là một kiệt tác, nhưng nói gì gì thì nói...thật khó để sống cùng 4 con mắt trên mặt mình trong suốt quãng thời gian còn lại. Ở vấn đề thẩm mỹ, hình đôi mắt trong bức hình dưới đây quả thực quá hoàn hảo. Chi tiết về độ bóng và  bố cục của tác phẩm này quá ư tuyệt vời.  Người phụ nữ bốn mắt trông giống như thứ gì đó từ trong tiểu thuyết  Clive Barker bước ra vậy. Nhớ rằng hình xăm này sẽ theo cô gái này mãi mãi. Với con mắt nhìn nghệ thuật, hình xăm này quả là tác phẩm đỉnh cao. Và cả cái quyết định sẽ thực hiện hình xăm như vậy trên khuôn mặt cũng khiến cho cả thế giới phải nghiêng ngả vì mức hi sinh về nghệ thuật của chủ nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét